Leita í fréttum mbl.is

afmæli, skírn, myndir og fleira

Hér er allt gott að frétta, við fengum að leika okkur með Jasmín Rós skvís til klukkan fjögur í dag, alveg yndislegt, hún er svo góð og yndislegust :-)

Rebekka kom skríðandi uppí til mín í morgun og sagði "elsku mamma ég vil svona lítið systkyni" ég sagði henni að hún ætti lítinn bróðir hjá pabba sínum og þá kom "en mamma ég vil eiga litla systir hér hjá þér!"  jájá bara krútt - en þeim systrum verður nú ekki að ósk sinni, alla veganna ekki í bráð :-) Er alveg blessunar laus við allt klink :-)

Skarphéðinn litli bróðir minn á afmæli í dag - til hamingju með 29 árin elsku brósi - ég heimta partý eftir ár :-)

Á morgun er það svo skírnarveisla, mikil spenna og tilhlökkun að fá að vita hvað prinsinn á að heita :-) Stelpurnar eiga að lesa í kirkjunni svo þetta verður bara gaman :-)

Þuríður gamla barnapían mín og eiginlega pössunarbarnið mitt þegar ég var yngri er bara á FSA núna að eiga sinn frumburð - ohhh hlakka til að fá að knúsa litla frændsystkyni mitt þar, vona að ég fari bara að fá símtal fljótlega :-)

Annars tóku stelpurnar mynd af gellunni í dag hahaha svo ég skellti hér í fitubollualbúmið myndum en fyrri myndin er tekin núna í dag 15kílóum léttari Wink  og hin í janúar 2008

 Blessaður skuggi að trufla mig þarna en jæja ég er þá komin með myndir

kveðja Elísabet

Jan 200815 kíló

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brussan

frábært hjá þér....geturu smitað mig af smá ofvirkni þinni...

Brussan, 26.10.2008 kl. 10:54

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

híhí já þú mátt fá alla mína skipulagsóreiðuofvirnki - þarf að losna við það!!!!

híhíhíhíhí

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 26.10.2008 kl. 10:59

3 identicon

Vá lítur ekkert smá vel út

Maja (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 21:13

4 identicon

Þú lítur ekkert smá vel út! Klæðir þig líka svo vel að hafa smá lokkaflóð :)

Petí (IP-tala skráð) 26.10.2008 kl. 22:16

5 identicon

Hæ, hæ skvís.

Þú lítur ekkert smá flott út  Til hamingju aftur með árangurinn.

Linda Birna (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 08:28

6 identicon

Rosalega flott. Til hamingju haltu svo áfram með næstu kíló.

kveðja að norðan.

Þorgerður (IP-tala skráð) 27.10.2008 kl. 13:50

7 identicon

Þvílíkur árangur frábært hjá þér.!!

Kv. Harpa

Harpa Tómasdóttir (IP-tala skráð) 30.10.2008 kl. 13:12

8 identicon

Það stórsérst á þér góða mín Frábært hjá þér!!

Kveðja, Anna Kristín 

Anna Kristín (IP-tala skráð) 2.11.2008 kl. 20:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband