Leita í fréttum mbl.is

Andvökunćtur

Ohhh ég er orđin svo ţreytt á ţessu, stundum er ég sofnuđ eđa svona rétt viđ ţađ ađ sofna ţegar ég bara glađ vakna og jájá engin ţreyta og ţví engin svefn :-( 

Hvađ er máliđ eiginlega?  Er kannski búin ađ sofa frá 30mín-2 tíma og jájá bara vakna og velti mér svo til og frá í rúminu međ mikin fögnuđ karlsins eđa hitt ţó og heldur, enda svo á ţví ađ fara fram og jámm enginn svefn :-( 

Annars allt gott ađ frétta hérna, er á kafi í smáhlutaboxum ađ flokka og skipuleggja, ef ţetta er ekki klikkun ţá veit ég ekki hvađ!  Jájá ég er t.d. ađ flokka svona sirka 500 tölur í öllum stćrđum og gerđum eftir litum, svona 3000 kósur/eylet eftir litum og gerđum og svona 5000 splitti einnig eftir litum´haha svona get ég taliđ áfram og allt er ţetta flokkađ í pínulítil hólf svo hver og einn litur fćr sín hólf :-)

Annars er vođa skemmtileg skrappleikur í gangi á skrapplistanum og eru Harpa Katrín og Sólveig Birna alveg ađ slá í gegn í ţeim leik, eru náttúrulega lang yngstar og rúlla ţessum verkefnum upp međ glćsibrag, hvađ annađ :-)

Annars ćtla ég ađ reyna ađ gera enn eina tilraunina ađ skríđa uppí rúm svo ég segi bara góđa nótt...

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć skvís.

Ţetta eru skelfilegar fréttir af ţér. Ekki ţađ besta sem kemur fyrir mann ađ geta ekki sofiđ.

Vonandi gengur ţetta yfir sem fyrst.

Kveđja Linda Birna.

Linda Birna (IP-tala skráđ) 31.10.2008 kl. 19:14

2 identicon

Hvar er Óli Lokbrá, ekki hefur hann gleymt ţér........

Good luck, ţekki andvöku nćtur og ţćr eru andstyggilegar!

kćr kveđja

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 2.11.2008 kl. 09:38

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband