Leita í fréttum mbl.is

2 ár í dag

jámm 2 ár í dag síðan ég hitt elskuna mína í fyrsta skipti :-) þó svo að við höfum nú spjallað eitthvað þar að undan þá er þetta okkar dagur InLove

En karlinn fór í vinnuna í gær þannig að ég hef ekkert séð hann í dag, en hann kemur seinnipartinn á morgun!!

Annars er dagurinn bara búinn að vera eins og hver annar dagur, reyndar höfum við verið með hugann norður á Siglufjörð og kvaddi elskulegi langafi stelpnanna í dag, sendi innilegar samúðarkveðjur til alls hans fólks.  Stelpurnar rifjuðu upp góðar minningar hér í kvöld og var það gott, þær eru svo minnugar þessar elskur að langafi þeirra á Sigló verður alltaf í þeirra hjarta, með þeim góðum minningum sem þær eiga um langafa sinn.

Er búin að vera löt í dag, svo hér bíður húsverk dagsins sem ég er bara ekki að nenna að byrja á en þetta hleyour víst ekkert frá manni, því nú ver og miður :-(

Ætla að skella mér á Irobot systurnar á morgun, í kreppunni sjálfri ég veit!! en jámm ég er búin að sannfæra mig um það að ÉG eigi þær systur sko skilið svo þær verða ættleiddar til æfiloka :-)

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

til hamingju með áfangann..en ...en ..en er komið meira Irobot ? Ég á sko ryksuguna

Ragnheiður , 3.11.2008 kl. 22:31

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

jamm skúringarvélin er mætt á svæðið :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 4.11.2008 kl. 02:37

3 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Hvar kaupiru þessa græjur Elísabet?  Mig langar svoooo mikið í þetta... er að spá í að gefa mér og bóndanum þetta í jólagjöf !

Rannveig Lena Gísladóttir, 4.11.2008 kl. 09:26

4 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Irobot.is eða Byggt og búið :-)  ohhh ég hlakka svo til að prufukeyra systurnar á morgun híhí

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 4.11.2008 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband