Leita í fréttum mbl.is

jóla hvađ!

Jćja bara svona ađ láta áfram vita af mér hehe

Hér er allt gott ađ frétta, ég er bara í rólegheitum, eiginlega of róleg yfir ţessum jólum og ćtla sko ađ gera ALLT fyrir jól, held ađ ég hafi allan tímann í heiminum ţví ég er ekki í neinum prófum haha en svona er ţetta bara :-)

Annars gengur allt vel hjá Rebekku, lyfin eru ađ gera sitt og heldur skvísan áfram ađ brillera :-)  Hún er reyndar farin ađ sína meiri mótţróa í leikskólanum svo Ţórdís fćr ađeins ađ finna fyrir ţví.

Ég fór til spákonu í gćr haha og já ţađ eru sko stórfréttir TVÍBURAR vćntanlegir híhí ég var nú í sjokki í gćr en núna hlć ég bara af ţessu.  Ţađ eru engin plön hér, svo ţađ eru ansi litlar líkur ađ eitthvađ líf sé ađ kveikna hér á bć :-)  svona fyrir utan allt lífiđ sem er hér alla daga, börnin glöđ,kát og yndisleg. 

Gelgjurnar eru alltaf ađ verđa meiri og meiri gelgjur, sú yngri farin ađ svara mér međ gelgjutónum sem ég samţykki ekki hér svo ţađ eru endalaus agaprógrömm :-)

Lćt ţetta duga í bili, er ađ spá í ađ skríđa uppí rúm og leggja mig í eins og einn tíma, svaf eitthvađ lítiđ í nótt og er ađ leka hér niđur úr ţreytu!

kveđja Elísabet


« Síđasta fćrsla

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband