Leita í fréttum mbl.is

15 kílóum léttari :-)

og af því tilefni fór ég uppí skáp og náði í fullann kassa af FÖTUM :-)  jámm fötum sem ég átti fyrir 2 árum síðan þegar ég var jafn þung og ég er í dag híhí nánast ónotuð eða lítið notuð föt svo ég ´týmdi ekki að setja þau í rauða krossinn ef ég skyldi nú ná að létta mig aftur.  Það var því voða gaman að fara í gegnum þetta, sumt vil ég bíða aðeins með að nota, kannski nota ég það aldrei :-)  en annað er ég t.d. í núna híhí

Annars allt gott að frétta hérna, er eitthvað að reyna að floKKa og svortera skrappdótið mitt, er búin að skrá mig í "Ertu klár skrappari"  s.s. leikur þar sem við skröppum 7 síður á 7 dögum, fáum fyrirmæli hvernig síðan á að vera fyrir hvern dag fyrir sig, svo það er bara hægt að skrappa eitt verkefni á dag - bara gaman og kannski kem ég mér í gang aftur.  Stefnan er að föndra eitthvað af jólagjöfunum sko!

Annars er ég að fara að passa Jasmín Rós "ömmuskvísuna" mína, okkur hlakkar voða mikið til og eru allir voða spenntir.  Mér þykir voðalega vænt um mömmu hennar og auðvitað Jasmín skvís líka.  Bara gott og gaman að geta aðstoðað þau og haft gott og gaman að því :-)

Annars er ég búin að smita Emmu Lovísu af skrappbakteríunni híhí hún er búin að koma hérna í nokkur skipti og skrappa voða gaman og er hún bara þvílíkt að brillera í þessu  - rosa flottar síður hjá henni og er ég bara voða lítið að aðstoða hana :-)

Rebekka greyið litla fór bara að hágráta hér í gærkveldi þegar hún átti að fara að sofa, hún vildi fá Halldór pabba sinn og sagðist sakna hans svo rosalega mikið :-(  Greyið litla hefur náttúrulega ekki séð hann núna í mánuð og skiljanlega er hún farin að sakna hans.  "ég sakna svo Halldórs pabba, Rósu og litla bróðir"  ég átti bara bákt með mig, fann svo til með henni en reyndi eins og ég gat að útskýra fyrir henni að núna væri pabbi hennar á sjónum og hún gæti ekki farið til hans.  Ég leifði henni svo að hringja í pabba sinn og róaðist hún aðeins eftir það, en fór svo aftur að hágráta þegar hún var komin uppí rúm "mamma ég elska þig svo mikið, viltu lúlla hjá mér" þessi dúlla mín er bara draumur.  Það tók mig smá tíma að útskýra fyrir henni að ég gæti ekki sagt hvenær hún færi til pabba, hann vissi það ekki sjálfur, en hann þyrfti fyrst að veiða fiskinn og svo gæti hún hitt hann.  En þetta tókst að lokum og hefur hún nú ekkert minnst á hann í dag.

Stóru skvísurnar eru allar í vetrafríi svo að það er bara dekur og dúllerí hér, þær eru svo allar í bíó núna með Elvari

Jæja bara knús og kram til ykkar allra :-)

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jei frábært hjá þér til hamingju með kílóamissinn :)

Anna Kristín (IP-tala skráð) 24.10.2008 kl. 23:20

2 identicon

Hæ, hæ sæta.

Ekkert smá glæsilegur árangur hjá þér. Til hamingju!!!

Grey litla skottið þitt, er auðvitað ekki að skilja þetta með pabba sinn.

Þú rúllar nú upp þessari viku af þinni alkunnu snild. Gangi þér súper vel.

Kveðja Linda Birna.

Linda Birna (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 08:54

3 identicon

Til hamingju með árangurinn :)

knús á þig og þína!

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 10:11

4 identicon

FRÁBÆRT og til lukku með með það..

Væri gaman að fá að sjá mynd af því tilefni kílóamissinum sko:) 

Harpa Tómasdóttir (IP-tala skráð) 25.10.2008 kl. 13:02

5 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

takk takk elskurnar  - en myndir Harpa þarf það?? híhí er þetta ekki bara áskorun á okkur að fara að hittast haha   En annars þá er ég ekki alveg myndavélavæn svona útslefuð og æld í ömmuhlutverkinu hahaha eins og það er yndi að knúsa þessi litlu kríli

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 25.10.2008 kl. 13:58

6 Smámynd: Smilla

Til lukku með árangurinn, ekkert smá flott hjá þér

Smilla, 25.10.2008 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband