Leita í fréttum mbl.is

Tíminn líđur HRATT

Smilejá já ég var í skólanum í allan dag og ţegar ein af ţessu fáu yndislegu samnemendum mínum sem eftir eru sagđi "hva bara ein önn eftir og ţá erum viđ búin!" og ég bara jamm ótrúlegt!!!

Svo ég tók upp símann hérna áđan og bókađi sal haha jájá hlćjiđ bara....... Ég var búin ađ telja sjálfri mér trú um ađ ég fćri ALDREI í Háskóla og ef ég myndi lćra eitthvađ ţá myndi ég lćra eitthvađ iđnámstengt, ţví ég gćti aldrei tekiđ Háskóla. 

Svo ţegar ég sótti um námiđ voriđ 2004, átti ég aldrei von á ţví ađ komast inní skólann, ţađ eru svo margir sem ekki komast ađ í fyrstu tilraun sem uppfylla ekki inntökuskilyrđi.  En ég klárađi aldrei stúdentinn ţó svo ađ ég hafi fariđ langt í ţađ samt.

En ég komst í gegn í fyrstu tilraun, einhver einstök lukka ţar í gangi.  Ég hafđi samt enga trú á mér og reiknađi aldrei međ ţví ađ ég myndi klára ţetta nám.  Núna er ég komin á lokaáriđ og nćstum ţví búin međ nćst síđustu önnina. 

Ég sagđi viđ sjálfa mig ađ ef ég myndi klára námiđ einhvern tímann myndi ég sko halda upp á ţađ hahaha svo ég verđ nú ađ standa viđ ţađ.  Svo takiđ frá 21. júní 2008 Smile

knús og kram


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiđur

Frábćrt...ţú hefur líklega miklu meiri trú á ţér nú heldur en í upphafi. Hvađa námi ertu í ?

Ragnheiđur , 26.11.2007 kl. 23:33

2 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Ţú rúllar ţessu upp og bíđur svo upp á snittur

Kristín Snorradóttir, 27.11.2007 kl. 00:41

3 identicon

Loksins loksins er hćgt ađ fylgjast međ ţér aftur skvís!

Kristín (IP-tala skráđ) 28.11.2007 kl. 12:06

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband