Leita í fréttum mbl.is

Eldhúsið búið

Jájá mín tók bara eldhúsið í gegn,  ALLA skápa innan sem utan og ofaná líka :-)  Ohhhh hvað ég er fegin að þetta er búið........  Enda sigur hjá mér að klára svona á einum degi!!

Annars gleymdi ég nú alltaf að láta ykkur vita að veskið fannst svo ég fékk mína lykla sem ég óttaðist mest um!

Hér er að koma smá jólastress í kroppinn.   ætlaði mér að vera búin með miklu meira, en ég þarf einhvern veginn alltaf að vera á síðustu stundu með allt saman,  ótrúlegt!!

Langar að byðja ykkur að senda hlýjar hugsanir til Kristínar og fjölskyldu og ekki gleyma Ragga sem þarf að fá styrk til að stíga upp enn einu sinni.   ohhhh skelfilegt að þurfa alltaf að ganga í gegnum það aftur og aftur að missa barnið sitt.  Ég finn svakalega mikið til með foreldrum og fjölskyldum fíkla.

Núna er bara að koma sér í háttinn og vakna sprækur á morgun!

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Hæ krúttbolti... Það er bara gott þegar eldhúsið er orðið spikk and span, þá er hægt að byrja að skíta það út aftur

Gott að þú fékkst lyklana þína aftur, ótrúlegt hvað það er mikið um rán í khi

Mín reynsla er sú að jólin koma hvort sem við stressum okkur eða ei, svo njóttu bara lífsins frekar enn stressins

Knús

Kristín Snorradóttir, 17.12.2007 kl. 08:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband