Leita í fréttum mbl.is

heilaritið gekk ekki

Jæja heilaritið gekk ekki,   Kannski ekki frekar en ég átti von á.   Okkur tókst að halda henni og reyna að tjónka við hana meðan klínkurinn var settur um allt hár,  En þegar átti að tengja "pólanna"  var mín orðin ansi reið og vildi LOSNA við þetta ógeð í hárinu á sér.   Hún sættir sig nú ekki sinu sinni við smá blett í buxunum sínum hvað þá að vera öll út klínd í hálfgerðu smjörlíki :-)

Við vorum því send heim með útklínt hár og munum mæta á Barnaspítalann og fá róandi fyrir þetta.  Vonandi að það muni ganga vel, en þegar búið er að gefa róandi þá verða niðurstöðurnar ekki eins áreiðanlegar.

kveðja Elísabet og Rebekka


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Æj greyið litla...ég skil hana svosem vel  En vegna þess að hún er barn og ég kellíng þá væri auðveldara að tala mig til.

Knús á þig, þetta verður gott þegar það er afstaðið

Ragnheiður , 12.1.2008 kl. 14:30

2 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Barráttukveðja til ykkar, sjáumst vonandi í skúlen...

Kristín Snorradóttir, 15.1.2008 kl. 16:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband