Leita í fréttum mbl.is

Svo stolt

Af mínu forsetamerki sem ég fékk fyrir 13 árum.  Þá var það hún elskulega Vigdís okkar sem afhenti okkur vinkonunum forsetamerkið.

Einu sinni skáti, ávalt skáti.  Þetta á sko við, því fyrir 11 árum hætti ég sjálf að starfa í skátunum en ég er samt alltaf skáti og verð það alltaf Wink

Eru enn svona fordómar í garð skáta eins og voru þegar ég var ung???  haha ég er enn ung en jamm það eru 13 ár síðan ég gekk stollt upp að altari á Bessastaðakirkju og fékk merkið góða á búninginn minn.  Mig minnir meira að segja að ég hafi fengið svaka flott númer en humm man það ekki eins og er, þyrfti að fara að grafa upp þessi gögn mín

kveðja Súpermamman


mbl.is Skátar taka á móti forsetamerkinu á Bessastöðum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband