Leita í fréttum mbl.is

Föndra

Ohhh mig langar svo að föndra, hvað er með þessa löngun, hún verður alltaf svo sterk þegar ég get engan veginn leift mér að föndra haha.  Er ég sem sagt orðin fíkill??? stend ég þá undir nafni sem elistef skrappfíkill Wink

Annars er kennslulota núna, maður er alltaf hálf dasaður á svona dögum og ætti því að vera löngu komin í háttinn.  En neibbb ég er að bíða eftir að samnemandi minn sendi mér sínar glærur svo hægt verði að setja þetta í einn pakka sem við eigum að KYNNA á morgun úúffffppppúúffff

Þar sem klukkan er orðin 12, þá eru BARA 4 dagar í USA og ég er komin með í magann, því ég á eftir að gera SVO MIKIÐ!!!!! áður en ég fer út....

kveðja súpermamma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Gaman að sjá þig hérna, veit nú ekki hvort þú manst eftir mér. Eins skringilega og það hljómar þá gáði ég einusinni í leitinni á B-landi að börnum sem ættu afmæli 17 okt, fann þína stelpu og var afar duglega að fylgjast með henni. Það var áður en sú yngsta fæddist. Langaði að hafa annað augað á þér og bað þess vegna um bloggvináttu. Ég skal haga mér vel  

Síðbúin kveðja til afmælisbarnsins sem deilir með mér 17 október ...aaaað vísu áratugir á milli hehe

Ragnheiður , 30.10.2007 kl. 15:07

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Sæl skvís

Ég man nú reyndar ekki alveg eftir þér,  þarf aðeins að fara að leggja hausinn í bleyti, en gaman samt að hafa þig sem bloggvin

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 30.10.2007 kl. 15:12

3 Smámynd: Ragnheiður

Hmm...á b-landi RaggaH en áður bear...það hakkaði sig einhver inn á bear og ég ákvað þá að nota bara nafnið mitt.

Ragnheiður , 30.10.2007 kl. 15:25

4 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Núna kveiki ég

Innilega til hamingju með afmælið þitt 17. okt. þú ert kraftakona eins og dóttir mín :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 30.10.2007 kl. 20:34

5 Smámynd: Ragnheiður

hehe já takk. Hafðu það gott í USA.

Ragnheiður , 31.10.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband