Leita í fréttum mbl.is

Lokaverkefni B.A.

Jæja þá er það hausverkurinn þessa daganna úúffffppppppúúúúfffff

Þetta er sko ekki auðveld ákvörðun, er búin að fara í marga hringi og fer enn!!!!

Ég er helst að hallast að einhversskonar könnun/rannsókn/úttekt og þá eitthvað sem tengist vímuefnum/afbrotum.

Það sem ég er eitthvað að spá í er:

  • Rannsókn á vímuefnaneyslu í grunnskólum - sem sagt upp í 10.bekk en ekki í framhaldsskólum.  Alltof stórt verkefni að taka það líka fyrir mig eina.
  • tengsl afbrota og vímuefnanotkunar
  • hvernig er staðið að meðferðarmálum/úrræðum fyrir ungmenni í vímuefnaneyslu á Íslandi?
  • Já og áfram í þessum dúr, einhverjar hugmyndir???

Ég er að falla á tíma, þarf að vera búin að ákveða mig og einnig að finna leiðsögukennara fyrir 12. nóv!!! svo endilega kommentið á þetta og hvað haldið þið að henti mér best og hvað getur nýst fyrir þjóðfélagið??

kveðja Súpermamman


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Ja það er nú það, veistu af nógu er að taka í þessum málum. Dópsalar voru fyrir utan grunnskóla sem synir mínir voru í. Skólayfirvöld brugðust seint og illa við...en þó fyrir rest.

Ragnheiður , 31.10.2007 kl. 12:12

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ohhh svo var ég að átta mig á því að það er náttúrulega tekin úttekt á neyslu í grunnskólum á 2 ára fresti.   SVO það er ekki tilgangur að ég kanni það......

Kannski að rannsaka það, hvernig nálgast ungmenni eyturlyf? humm svolítið erfitt líklega en endilega aðstoðið  mig með hugmyndir

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 31.10.2007 kl. 12:31

3 identicon

Hæ og takk fyrir síðast...hvernig væri að koma bara með hugmynd af nýju meðferðarúrræði fyrir unga vímuefnaneytendur og nota þær rannsóknir sem til eru um fjölda og þess háttar til að sýna fram á þörfina? Við vitum í raun að þörfin er til staðar, eða er það ekki?
Bara hugmynd gæskan en þú ert nú með svo frjóan koll að þú átt örugglega eftir að gera flott verkefni...svo þetta með jólakortin...hvað kosta 50 stk mig?

kveðja, Systa

Systa (IP-tala skráð) 31.10.2007 kl. 19:17

4 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Sæl skvís

Ég var einmitt að hugsa um þetta, ætlaði því að nýta mér vettvangsnámið á Stuðlum líka.  Endilega komið með fleiri uppástungur, ég þygg sko allar og vonandi mun ein standa uppúr von bráðar

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 31.10.2007 kl. 22:56

5 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Mæli með því að þú takir út meðferðarúrræði.... það veitir ekki af að fá það svart á hvítu.... þar tala ég af reynslu minni og fjölda annara.

Kristín Snorradóttir, 1.11.2007 kl. 08:45

6 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Já það er satt Kristín, ætla að skoða þennan möguleika vel....

Systa hvað ertu tilbúin að borga fyrir svona kort og hvenær viltu fá þau?

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 1.11.2007 kl. 11:32

7 identicon

Heillin mín...ég hef ekki hugmynd um hvað svona kort ættu að kosta...þú veit hvað þú ert að eyða af tíma og efni í þetta þannig að þú verður að verðleggja þig ;o)

Veit að þú hefur svo sem nóg annað að gera þannig að þetta var nú bara hugmynd hjá mér og ég vil ekki pressa neitt á þig...þyrfti kort fyrir 14.des þar sem ég fer út 20 og þarf að skrifa og senda fyrir þann tíma...góða ferð til USA og shoppaðu nú ekki yfir þig....knús Systa

Systa (IP-tala skráð) 1.11.2007 kl. 18:26

8 Smámynd: kidda

Ég mæli með könnun á meðferðarúrræðum. það er svo margt hægt að kanna í sambandi við fíklana okkar. Eitt, sem minn var mikið að pæla í og ég komst svo að því að það var rétt hjá honum. Fíklar eiga mjög erfitt með að fá líf og sjúkdómatryggingar ef þeir fara í meðferð. Hvað annað getur verið erfitt fyrir þá að öðlast eftir að þeir hætta allri neyslu. Hvað stendur þeim til boða ef þeir eiga erfitt með að fóta sig eftir að hafa hætt.  Og margt fleira.

Mikið áttu gott að vera að fara til USA.

kidda, 1.11.2007 kl. 22:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband