Leita í fréttum mbl.is

Próf og veikindi

Jæja núna er ég búin í einu prófi og gekk það bara ótrúlega vel, miðað við engann lestur!!! Annars veiktist ég í gær og var bara fárveik í gærkveldi og nótt.  Er hálf drusluleg í dag en samt hressari.  Er svo að fara í erfitt próf á morgun og þá á ég bara eftir 2 VERKEFNI júhhhhúúuúúú JÓLAFRÍ!!!!

Reyndar ekki alveg, því ég er að fara að sjá um verkefni í jólaviku hjá Námsflokkum Reykjavíkur í næstu viku og verður það nú örugglega bara SPENNANDI... og gaman.

Annars sendi ég börnin mín norður í gær, átti að vera pabbahelgi sem klikkaði enn einu sinni og því varð ég að senda börnin norður svo ég gæti tekið prófið á morgun, Elvar að vinna.

læt þetta duga í bili.  Minni á alla söfnunarreikninga sem eru í gangi núna fyrir jól.  Margt smátt gerir eitt stórt!!

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband