Leita í fréttum mbl.is

Ekkert bólar á töskunni minni :-(

Ég fékk enga hringingu frá húsverðinum í gær svo veskið hefur ekki fundist :-(    Í rauninni er mér sama um kortin mín, ég náði að loka þeim og ekkert fór út af þeim.  En lyklarnir!!!! er ekki sama að vita af þeim einhversstaðar út í bæ Frown  Ég er líka að pirrast yfir því að núna á ég ekki lykla af póstkassanum, skíðaboganum, bílageymslunni og geymslunni.  Þetta voru einu lyklarnir sem til voru á þessu heimili.  Bílageymslan reyndar reddast.  En hitt þarf ég að skipta um skrá og efast nú um að það sé hægt á skíðaboganum og borgaði ég nú 35000 kall fyrir hann :-(  

Æiii ég er að vonast að veskið finnist og einhver hafi bara tekið peninganna og skilið veskið eftir einhversstaðar.

Annars prófin búin en ég á eftir tvö verkefni og þá er ég komin í JÓLAFRÍ!!!!!

Er að fara í konfektgerð í Námsflokkum Reykjavíkur á morgun, konfektkassagerð á þriðjudag og á miðvikudag mun ég sjá um dagatalagerð svo þetta verður nú bara stuð!

kveðja Elísabet

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband