Leita í fréttum mbl.is

jólin koma

jólin koma brátt!!!

Jájá allt að verða reddý hér, ótrúlegt en satt hehe!!!

Er hér að reyna að koma mér af stað í að gera eitthvað, en langar ósköp mikið að fara að sofa.  Elvar búinn að tuða hérna í mér að jólin komi þó svo að ég framkvæmi ekki þetta sem ég á eftir að gera haha  jájá jólin koma, jólin koma brátt!

Annars bara gott hér að frétta.  Rebekka bara súper glöð með lífið,  reyndar mikil þörf fyrir að segja frá einhverjum "atburðum" sem við könnumst nú ekki við hérna á þessu heimili... jájá líklega eru þetta einhverjir draumar sem hún er að segja frá.   Svo er það nú páfagaukaeftirhermu þörfin á efsta stigi þessa daganna, sem sumir fjölskyldumeðlimir geta nú orðið ansi þreytt á!  en geta svo hlegið af því líka :-)

Sendi ykkur eflaust kveðju á morgun já og ég gleymdi að segja það hérna, núna þurfið þið góðu vinir ekkert að staðfesta í emaili, tók það af.  Svo kommentið á alveg að virka haha

Gleðileg jól

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Gleðileg jól til þín og fjölskyldu þinnar.

Jólin koma og það er bara um að gera að slaka og njóta....trúðu mér jólunum er alveg sama þó við klárum ekki allar serimóníurnar sem mennirnir hafa búið til í kringum þau.

knús

Kristín Snorradóttir, 24.12.2007 kl. 08:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband