Leita í fréttum mbl.is

B.a undirbúningur

úfff ég er orðin svolítið stressuð já og eiginlega kvíðin.   Finnst ég svakalega óörugg og eiginlega ráðvillt.  Veit ekkert hvar ég á að byrja og strax farin að mikla þetta fyrir mér og á ekkert von á því að ná að klára þetta fyrir 15. apríl úfff púffff aftur :-(

Ritgerðarefnið verður sem sagt meðferðarúrræði barna á Íslandi, ætla að reyna að skoða hversskonar úrræði bjóðum við uppá?  eftirmeðferðir? árangur? hvað má betur fara og hvað gerum við vel??? 

Svo er það spurning hvort ég geti nálgast upplýsingar erlendis, t.d. frá Danmörku til að bera saman við okkur..

Svo er það annar hausverkur.   Ég er ekkert svo mikið inní þessu, hef náttúrulega ekki þessa reynslu sjálf og er því að skoða hvað er í boði, ég barasta vissi það ekki og eiginlega veit það ekki hehe.  Komin með einhverjar upplýsingar en þarf að skoða þetta vel, vil ekki gleyma einhverjum úrræðum sko :-)

Ég hlakka samt til að skoða þetta og vona að ég geti gert þetta vel og þetta verði gögn sem nýtast til góðs :-)

Svo ef þið kæru blogggestir lumið á upplýsingum sem ég gæti nýtt mér í þessi skrif þá endilega sendið mér tölvupóst á elisstef@khi.is

stresskveðja

Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband