Leita í fréttum mbl.is

góðan daginn!

jájá ég er að skríða á fætur hehe enda vaknaði ég fyrir klukkan 8 í gærmorgun og fór ekki að sofa fyrir en klukkan 10 í morgun.   Var súperdugleg í nótt, ákvað að leggja aðeins fræðibækurnar til hliðar og gera kaflann um Stuðla.   Er komin asni langt með hann og ótrúlegt hvað blaðsíðutalan í ritgerðinni hefur mikið að segja haha, allt í einu er ég orðin svaka bjartsýn og bara jújú ég klára þetta hehe!!

1/4 búinn núna svo ég fer vonandi að telja niður hehe

kv Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábært ;O)

Guðbjörg (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 17:59

2 identicon

Glæsilegt!

ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 18:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband