Leita í fréttum mbl.is

Ritgerðarmaraþon

Afsakið langlokuna hér að neðan.  Las yfir þetta áðan og OMG hef greinilega verið MJÖG ÞREYTT þarna í gærkveldi og já ALVEG BÚIN Á ÞVÍ hehe  fullt af ritvillum og allt í belg og biðu hehe...  Ég skrifaði líka um veikindi stelpnanna stóru þegar þær voru litlar en humm það hefur ekki uppfærst.  Svo þið heyrið kannski bara af því síðar hehe

Er allt önnur í dag.  tók ákvörðun!!! jájá ég ætla bara að hugsa um MIG og hana nú. 

Hér er ég, um mig, frá mér til mín?   Hvenær hef ég hugsað svona?? 

En já fyrst aðrir geta gert það þá hlýt ég að afreka það, þó svo að það væri ekki nema í eins og eina viku Grin

Ég meira að segja neitaði þeim á Stuðlum um vinnu, það vantaði í kvöld og næstu daga og ég bað þá bara að hafa samband í næstu viku :-)  já ég gat þetta, ég sem kann ekki að segja nei.

Ég stefni á að læra í alla nótt, koma skvísunum svo í skólann og fara að sofa.  Þetta er bara minn tími og verð ég að nýta hann vel. 

Ég fékk mikið knús frá karlinum mínum í gær, þurfti svo á því að halda og held barasta að hann hafi gefið mér súperorku.  Líður betur í dag og ætla bara að taka einn dag í einu.

Læt þetta duga í bili og vona að ég vinni endalaust af orku núna, passið ykkur á mér ég er orkusuga þessa daganna, svo ef þið getið ekki misst orku þá skulið þið bara sleppa því að hafa samband Wink

Ef ykkur langar að fá lánuð eins og 4 börn þá vitið þið hvar þau eiga heima, móðurlaus greyin þessa daganna.  Pabbinn á heimilinu kemur reyndar úr vinnu á miðvikudaginn en fer aftur í vinnu á sunnudag.

kveðja Elísabet

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

takk samt mín kæra en á nóg af börnum, heima og að heiman:)

Farðu vel með þig, sendi þér hér smá orku..........

ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 31.3.2008 kl. 22:50

2 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Gott hjá þér. Fyrst að setja björgunarvestið á sig til að geta bjargað hinu sem bjarga þarf. Þú ert hetja.

Love Bylgja

Bylgja Hafþórsdóttir, 1.4.2008 kl. 08:50

3 identicon

Hæ skvísa.

Mér lýst vel á þessa ákvörðun þín að hugsa bara um þig í nokkra daga. Prinsessurnar þínar eiga eftir að skilja þetta allt saman síðar.

Því miður get ég ekki aðstoðað þig með prinsessurnar þínar þó ég gjarnan vildi. Enda á ég bara prinsa.

Ég á fullt af umfram orku. Ég sendi þér slatta af henni.

Gangi þér vel í maraþoninu. Þú getur þetta Elísabet. Þú ert hetja og ætti maður að taka þig til fyrirmyndar.

En núna er ég hætt, svo þú getir fengið orkuna sem fyrst.

Kveðja Linda Birna.

Linda Birna (IP-tala skráð) 1.4.2008 kl. 13:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband