Leita í fréttum mbl.is

Klukk :-)

Nú jćja María klukkađi mig svo hér kemur ţetta :-)

Fjögur störf sem ég hef unniđ um ćvina

  1. - Leikskóla
  2. - Veitingarstađur
  3. - Dagmamma
  4. - Stuđlar


Fjórir stađir sem ég hef búiđ á

  1. - Grundarstígur - Sauđárkróki 
  2. - Glađheimar - Reykjavík 
  3. - Kleifarsel - Reykjavík 
  4. - Flúđasel - Reykjavík

Fjórar bíómyndir sem ég held upp á

hahaha ég bíómyndir??? held ađ ţćr nái ekki einu sinni 3 tugum sem ég hef horft á frá byrjun til enda á minni ćfi haha, en ţćr sem ég man eftir eru

  1. - Titanic
  2. - Dirty dancing
  3. - Pretty woman
  4. -  Englar alheimsins

Fjórir sjónvarpsţćttir sem mér líkar

  1. - Bold :-)
  2. - Íslenskir tónlistarţćttir
  3. - Innlit/útlit
  4. - Oprah

 

Fjórir stađir sem ég hef heimsótt í fríum

  1. - París
  2. - London
  3. - Spánn/Alicante
  4. - Ítalía/Toscana

 

Fjórar síđur sem ég skođa daglega, fyrir utan blogg

 

  1. - Scrapbook.is
  2. - mbl.is
  3. - visir.is
  4. - facebook.com


Fernt sem ég held upp á matarkyns

  1. - pasta
  2. - Kjúklingur
  3. - Indverskur matur 
  4. - lambalćri


Fjórar bćkur sem ég hef lesiđ oft - huhuhummm les eiginlega ALDREI bćkur fyrir utan skólabćkur sem eru barasta ekkert í lestri núna :-)

  1. - Dagbókin mín
  2. - Bókin um einhverfu - ađeins ađ byrja ađ lesa hana
  3. - Stampin Up bćkurnar/bćklingar
  4. - Skrapp blöđ

 

Ég klukka svo... daddaramm....:

  1. - Jónu Á snilling :-)
  2. - Kristín - dauđans alvara
  3. - Guđbjörg - ofurskutla međ meiru
  4. - Steinunn Ósk skvís


Var klukkuđ af Maríu.... hún ţarf ađ segja 4 hluti um mig!  híhí gott á ţig :-)


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: María

Geggjađ

1. Sćt

2. Áhugasöm

3. Flottasta mamman

4. Skrappari

María, 6.9.2008 kl. 09:31

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Takk fyrir falleg orđ elsku skvís :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 9.9.2008 kl. 19:17

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband