Leita í fréttum mbl.is

hver fer hægar en snígillinn?

ÉG!!!  Þetta gengur það hægt að mér finnst ég fara tíu skref aftur á bak og eitt áfram Crying  Hvernig á maður að halda geðheilsunni eiginlega?? 

Fór að sofa þegar ég kom heim úr vinnunni eða um kvöldmatarleytið í gær og ætlaði mér að sofa til klukkan 23.00 og byrja svo að læra og læra í nótt.   Það henntar mér nefnilega yfirleitt best að læra á nóttunni því að ÉG ER SVO FORVITIN að ég má ekki missa af neinu hehe þar sem lítið er að gerast í netheimum og fáir vakandi á nóttunni þá held ég mér meira við efnið!!! ENNNN nei nei skvísan mín hringdi sturluð úr hræðslu klukkan 22.00 og hafði þá faðir hennar skutlað henni heim til ömmu hennar og þar var allt slökkt og enginn heima!!! Skvísan er sjúklega myrkfælin og eina símanúmerið sem hún mundi í þessu ástandi var síminn hennar mömmu, greyið litla var bara í sjokki og engan veginn að höndla þessar aðstæður enda ekki há í loftinu.   Ég hafði hana á einni línunni meðan ég hringdi úr hinum símanum og lét sækja hana.  Spjallaði svo við hana og róaði þangað til hún var sótt.

ÉG MEINA AÐ SKUTLA BARNI HEIM ÁN ÞESS AÐ ATH HVORT EINHVER ER HEIMA KLUKKAN 22 AÐ KVÖLDI!! Angry jájá ég var gefur að skilja svolítið reið... en svona erum við mismunandi...

Ég var því svolítinn tíma að ná mér niður aftur en langaði að sofa í 1 tíma í viðbót haha þreytan að gera vart við sig!! talaði svo við ástina og hann ætlaði að hringja í mig klukkutíma seinna en nei nei hann ákvað að vera góður við gellunna og leifa henni bara að sofa, ég sofnaði því fastasvefni og rankaði við mér klukkan 6 í morgun!! fannst nú ekki taka því að vakna þá haha svo ég snéri mér á hina hliðina og svaf til klukkan 10.00!!! mín búin að sofa í næstum því 14 tíma!!  meira en ungabarn!

Fór fram og las NORSKU en klukkan 13.00 var ég komin með dúndrandi hausverk svo ég skreið enn eina ferðina inní rúm og svaf til klukkan 17.00  hvað er í gangi?????

Ég ætti að geta lært í nótt, úthvíld!!!  Stundum tek ég svona svefnmaraþon eftir mikið álag og eftir þvi sem ég leifi mér að sofa meira, þá þarf ég meiri svefn!!

ææiii pínu pirruð út í sjálfa mig, veit samt að ég þurfti svo á þessum svefni að halda og vona að ég verði bara kraftmeiri í nótt.   Ég læri og læri og nýt tímann eins vel og ég get BARNLAUS,, en er svo með móral yfir því að afreka ekki meira þegar ég hef ekkert um annað að hugsa en sjálfa mig MEÐVIRKNI HVAÐ!!!!

knús og kram

Elísabet úthvílda en vantar samt orku Errm


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband