Leita í fréttum mbl.is

Enginn veit hvað dagurinn ber í skauti sér

Ég var rétt að festa svefn eftir að hafa lært alla nóttina þegar ég fékk símhringingu með sorgarfréttumCrying, ég hennti því bókum og drasli ofaní tösku og reddaði mér fari norður.  Knúsaði svo skvísurnar mínar hér á Króknum í gær og fór svo að sofa með yngstu skvísunni enda búin að vaka í rúman sólarhring. Sleeping

Bækurnar sem ég er að vinna úr fylltu stærstu ferðatöskuna sem ég var með heima LoL þetta er ekkert smáræði!!  Svo var ég að fá lánaðar 3 BIG bækur hjá sálfræðingi BVS svo já´já og ég á að reyna að lesa og koma þessu niður í þessu ástandi!!! 

Þetta er bara svo ekta ég, þarf alltaf að koma eitthvað alvarlegt uppá þegar álag er hjá mér í skólanum, stundum skil ég bara ekki hvað er hægt að leggja á sumt fólk endalaust!!

En ég er hér fyrir norðan til staðar fyrir elsku skvísurnar mínar sem eiga svolítið erfitt núna og ég reyndar líka Crying ætla samt að reyna að lesa og vinna í ritgerðinni á milli þess sem tárin streyma Frown

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ skvís er sko alveg sammála að það er stundum endalaust lagt á sama fólkið aftur og aftur.

Ásdís sagði mér hvað hefði komið fyrir og ég sendi þér knús og kossa og vona að þú náir að læra eitthvað þó svo að ég viti að það verði erfitt.

æj bara milljón knús á þig og samúarkveðjur..

Hulda Karen (IP-tala skráð) 26.3.2008 kl. 08:16

2 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Takk fyrir athugasemdina elsku Elísabet. En úff nei, það gæti ég aldrei, Ívar ekki heldur. Mér liði eins og argasta betlara, he he. En ég má til með að votta þér og stelpunum þínum mína innilegustu samúð. Tengdó var hér þegar fréttirnar bárust. Kysstu þær frá mér, skrítnu frænku í sveitinni.

Love Bylgja 

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.3.2008 kl. 10:22

3 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

þú mátt nú ekki hugsa svona Bylgja mín, þið misstuð allt og standið uppi með 10 milljónir skuld af húsinu, það er ekki nóg með að þið misstuð allt og þurfið að byrja uppá nýtt þið þurfið að halda áfram að greiða af 10 milljóna láni!!!  Mér finnst bara sjálfsagt að styrkja og ég veit að það eru sko margir sammála mér með það :-)

takk fyrir kveðjurnar

kv Elísabet

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 26.3.2008 kl. 11:02

4 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Æi þú ert yndisleg persóna Elísabet, og ég bara vildi að við gætum hist oftar. Sló mig svo umræðan inni á es.is sem mér var sagt frá og ég asnaðist til að lesa. Auðvitað á maður að setjast aðeins niður og pústa, á ekkert að vera að réttlæta sig gsgnvart fólki sem þekkir mann ekki neitt.

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.3.2008 kl. 14:04

5 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Er ekki með MSN en netfangið mitt er bylgjahaf@simnet.is

Bylgja Hafþórsdóttir, 26.3.2008 kl. 16:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband