Leita í fréttum mbl.is

rúsínublogg

Jæja smá krúslufréttir

Skvísan tók upp á því eftir eina norðurferðina að heimta bleiju þegar hún svæfi, ætli hún hafi ekki fengið bleiju á nóttunni þar og fundist það mun þægilegra en þurfa að vakna sjálf og fara á klósettið Wink

Nú jæja ég ákvað að leifa henni að fá bleijuna þá nóttina og hún hefur svo ekki tekið annað í mál eftir það, heimtar alltaf bleiju og ég jájá ég veit leift henni það,  Stundum hefur hún pissað í hana og stundum ekki.  En hún var sko löngu hætt að pissa á sig á nóttunni.

En í kvöld ákvað hún að hún vildi sko ENGA bleiju og ég bara mjög sátt, enda hefur hún ekki pissað í bleiju í marga daga.  

Svo er nú annað krúslufréttir hún náttla er eins og spegilmynd af Dagný apar allt upp eftir henni og er eins og rispuð plata á eftir henni.  Þegar hún vaknaði svo áðan til að fara á klósettið þá sagði hún ELÍSABET!!!!! jájá ég er barasta ekkert mamma lengur bara ELÍSABET því Dagný segir náttúrulega yfirleitt nafnið mitt.  Fyrst fannst mér þetta nú pínkuponsulítið fyndið.  En váá hún er að auka þetta all svakalega og er þetta nú eiginlega farið að líta hálf vandræðalega út ég er Elísabet ekki mamma og svo á hún pabba út um allan bæ, eða alla veganna heldur hún það haha GetLost

jájá svo ég útskýri kannski smá þá er skvísan mín á einhverfurófinu, fyrir ykkur sem þekkið mig ekki

kveðja súpermamma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband