Leita í fréttum mbl.is

föndurandinn kom :-)

Jájá andinn kom og framkvæmdargleðin einnig :-)

Er í vinnunni og til þess að ég sofni ekki bara hérna sitjandi/standandi þá er mín á fullu, laga til hér og þar, skipuleggja hér og þar, þrífa hér og þar, þvo þvott og þurrka líka!!!

Inná milli sest ég niður og mála myndir og föndra kort, reyndi að skrappa eina síðu en æiii sá andi var ekki, en ég er búin að afreka nokkur kort eða humm 5 kort í næturvaktinni í gær og það sem af er þessari :-)

Annars allt gott að frétta, ég er að stefna á Eurobandið á laugardaginn, afmælisveisla fyrir ballið svo það verður örugglega stuð. Elskuleg mamma mín sem er búin að vera hjá mér í viku ætlar meira að segja að vera lengur svo ég komist nú örugglega út með stelpunum hehe ætla að skella mér í búðarráp og kaupa mér föt, ég meina var að fara í gegnum fataskápinn og ég er bara FATALAUS, en skápurinn fullur af fötum á Elvar hef aldrei á minni æfi kynnst karlmanni sem á svona mikið af fötum, hann gæti auðveldlega farið í 1-2 efriparta á dag í 2 mánuði en aldrei farið í sama - já þar hafið þið það :-)

Ætla að halda áfram hér, þvotturinn bíður og föndrið líka :-)

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huldabeib

Það er yndislegt þegar orkan kemur svona yfir mann. annars bara kvitt og knús frá mér.

Huldabeib, 9.5.2008 kl. 09:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband