Leita í fréttum mbl.is

úfff sorglegt

þessi frétt hreyfði meira við mér en þegar ég hef lesið svona fréttir áður.  Ekki það að allar svona hörmungafréttir snerti við manni heldur er dóttir mín yndislegust á leið til Filipseyjar eftir rúmlega sólarhring, reyndar með viðkomu í Amsterdam í sólarhring.  En OMG mér er ekki alveg sama og ætla nú að kanna aðstæður og allt það á morgun.  Geri nú ráð fyrir því að starfsmenn CISV á Íslandi geri það nú líka.  En hvar get ég nú fengið upplýsingar?? úfff smá stress í gangi, sendi nú ekki barnið mitt út ef einhver hætta er á ferðum og áframandi fellilbylur :-(
mbl.is Einungis fjórir fundir á lífi eftir ferjuslys
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband