Leita í fréttum mbl.is

Hvað skal gera?

Jæja ég mætti náttúrulega ekki á fundinn minn í kvöld, búin að vera mjög tvístígandi og eiginlega veit ekki af hverju....... Held að ég sé eins og alkarnir sem eru alltaf að bíða eftir rétta tímanum að taka á sínum málum Angry Ég er eiginlega ekki að treysta mér af stað, það er svo margt sem ég má ekki borða aldrei!!! sem ég er bara ekki að sjá gerast!!  Jájá hef kannski ekki trú á sjálfri mér og veit innst inni að ég mun endalaust vera að "falla"  hvað þýðir það?  ekki tilbúin?

Ég notaði s.s. slappleika og bakverki sem afsökun fyrir því að fara ekki á fundinn.  Við erum búin að vera að brasa hérna og erum búin að taka allt út úr herbergi Sólveigar og erum að mála..  Bakið mitt sagði svo STOPP NÚ í dag og ég því búin að vera hálf vonlaus hérna.

Vigtin er enn á niðurleið svo ég er í "afneitunarástandinu" og er að reyna að telja sjálfri mér trú um að halda áfram ein og fylgjast vel með vigtinni og heilsunni.  Ef hún fer að fara meira ein 1kg upp þá veit ég hvað ég þarf að gera - mæta á fund.   S.s. er þetta bara bull í mér?  eða á ég að reyna að halda áfram minni braut en vera meðvituð um að ef þetta gengur ekki hjá mér, ég fer að svelta mig eða fer í ofát og þyngist þá fer ég á fundinn og HANA NÚ!!!

Er að spá í að vera frekar opin hérna og já kannski að gefa upp þyngdartapið hérna svo þið getið fylgst með, ef ég uppfæri það svo ekki þá vitið þið hvert ég er farin á fund :-) 

Ég hef mjög mikla trú á þessu, ég veit að ég þarf að viðurkenna vanmátt minn og ég veit að 12 sporin er það sem ég þarf að ganga í gegnum, ennnn og já það er alltaf þetta ennnnnn ég er ekki tilbúin að neita mér um þessar matartegundir forever!!! En hvað þarf Alcoholisti að gera? Hann þarf að neita sér um vissar drykkjartegundir forever til að ná bata!! Þetta er rökrétt og það sem meira er ÉG VEIT ÞAÐ!!!!

kv Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Dóra

í 12 sproasamtökum er mælt með að hafa hlutina einfalda

Þráhyggjan er vond vinkona... Ég vona að hvaða ákvörðun sem þú tekur verði rétt fyrir þig. Þú ert velkomin hvenær sem er.

Helga Dóra, 14.7.2008 kl. 23:45

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

takk fyrir elsku Helga Dóra, bara að ég myndi vita hvaða ákvörðun sé rétt?

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 15.7.2008 kl. 00:46

3 Smámynd: Brussan

stattu þig stelpa, allt er flókið og erfitt fyrst, þú þarft að setja þig í forgang og ekki ofhugsa þetta, ef þetta er það sem þú vilt þá kemur þetta á endanum.

Brussan, 15.7.2008 kl. 07:26

4 identicon

Halló, halló, auðvitað veistu hvaða ákvörðun er rétt! Varstu kannski búin að taka hana en ert hrædd ? Hlustaðu á innsæið þigg og þú veist svarið! Svo er bara að stíga skrefið, lengra en þú þorir! Hoppa út í djúpu kona og treysta því að einhver hendi til þín björgunarhring!

Eða með öðrum orðum Ef maður gerir ekki neitt- þá gerist ekki neitt!

Baráttu og stuðningskveðjur

Ofurskutluknús

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 09:14

5 identicon

Innsæið þitt átt þetta nú að vera, en einmitt við gerum öll mistök og þá reynum við bara aftur:)

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 09:15

6 identicon

Þetta er erfitt fyrstu vikunnar en svo sérðu árangur . Breyttu hugsunni að þú getur þetta og hvað þú ert flott kona og þú og líkaminn þinn eruð að vinna í þessu saman. Það hjálpar mikið.

kveðja frá króknum!

þorgerður Þórhallsd (IP-tala skráð) 15.7.2008 kl. 10:48

7 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

Ég tek bara undir með hinum sem skrifuðu á undan. Það er best að stökkva bara út í djúpu áður en maður fær tækifæri til að verða hræddur.

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 15.7.2008 kl. 14:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband