Leita í fréttum mbl.is

Eric Clapton í kvöld

og hlakkar mig svo mikið til :-)   Hann var fyrsti erlendi tónlistarmaðurinn sem ég fjárfesti CD :-)  Minnir að ég hafi verið þá um 12-13 ára  og CD græjur bara frekar nýtilkomnar úpppsss hvað maður er orðinn GAMALL!!!!

Annars er ég eiginlega komin með UPP Í KOK af þessum framkvæmdum hérna, sem taka svo LANGAN tíma og allt í drasli á meðan :-(  Væri alveg til í að fá svona eins og 10 auka hendur sem gætur bara bjargað þessu á mun styttri tíma :-)  Æiiiii held að ég sé eitthvað svaka þreytt núna, uppgefin og eiginlega kannski bara líkaminn að segja stopp og hana nú!!!  Ég hef bara því miður ekki heilsu í svona til lengdar!!! 

Ennn herbergið hennar Hörpu er að verða tilbúið, þar eða að segja búin að mála, á eftir að lakka gluggakistuna 1-2 umferðir í viðbót, hún var svo illa farin og á líka eftir að lakka hurðakarmanna og hurðina, en ætla að enda á því.   Svo er að þrífa skrifborðið, rúmið, dýnuna og fara í gegnum DRASLIÐ, henda og svortera úffffffff

Fór og keypti mér hveitikímið, yessss er það ekki svolítið byrjun haha en váá hvað mér finnst erfitt að byrja, er eitthvað í svo lausu lofti, framkvæmdir, 3/4 barnlaus og lítið spáð í matarræði og hollustu þessa daganna ;-(  Hef samt reynt að borða reglulega í fríinu og vonandi er ég eitthvað niður eða stend í stað og þvi ekki þyngri en áður en ég fór í frí.  Vigtin er batterýslaus svo ég veit ekki töluna, batterýin eru komin á innkaupalistann hehe þau bara fást ekki hvar sem er svo það gæti tekið mig ansi langan tíma að koma þessu í verk, eins og svo rosalega mörgu öðru

kveðja í bili


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Skil þig svooo vel að vera komin með upp í kok af framkvæmdum.

Þetta er alltaf ferlega spennandi þegar hugmyndin kemur upp, þegar maður er svo aftur á móti byrjaður skilur maður ekki hvernig í veröldinni manni datt til hugar að standa í þessu. En það er ansi ljúft þegar þessu lýkur.  

Smilla, 9.8.2008 kl. 17:13

2 Smámynd: Helga Dóra

Það getur verið sniðugt, hef ég heyrt,,,, að forgangsraða... Ekki eitthvað em eg er sérfróð í... En hefur víst reynst fólki afar vel......

Helga Dóra, 10.8.2008 kl. 11:13

3 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Kærleikskveðja til þín og þinna.

Kristín Snorradóttir, 12.8.2008 kl. 09:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband