Leita í fréttum mbl.is

SYKURFÍKILS FALL

Sickohhh já pirringurinn átti meiri skýringar en út af utanaðkomandi áreiti, júúú sykurfall í þeim skilningin að ég er fallinnn í sykurát á kvöldin Crying  ég hef staðið mig mjög vel í marga mánuði og sleppt öllu áti eftir kvöldmat og salgæti/sykur/ís/snak vk/ostasósa og aðrar freystingar algjörlega verið í lágmarki og ég hef ráðið við það. 

Ennnn eins og ég hef sagt áður þá þekki ég mig það vel að ég VISSSI að ég myndi ekki halda þetta út, ég vissi að það kæmi að þessum tímapunkti að ég myndi missa tökin á þessu.  ogggg það gerðist. 

Byrjaði hægt, fór að senda stelpurnar út í búð til að kaupa ís í vélinni og smá heita karmellusósu með...... svo næstu kvöld bættust við ísinn bland í poka fyrir 50kr svo 100kr svo 300kr og þaðan uppí 500kr jájá ég sprakk svo algjörlega í gær, fór í krónuna svöng og hvað verslaði ég??????

2 natchos
1 ostasósa
1 pakka hraunbita
1 pakka lakkrísdraumabita
1 Haribo stór snuðpoki
1 1/2 kg appollolakkríspoka
2 lítra kók
2 litra pepsímax (sko bara til að sefja samviskuna haha)

og það sem meira er og haldið ykkur nú FAST  ég keypti 2 kg af BLAND Í POKA í nammibarnum í Krónunni, hálf fullur svona glær plastpoki sem er notaður undir grænmetið takið eftir!!!!!

Þetta fór ég með allt til vinkonu minnar og sátum við þrjár á BEIT í allan gærdag, héldum svo áfram hér í gærkveldi og þá að föndra líka.   Ennnn var full skál eftir af nammi, enda ekkert lítið sem var keypt og hvað haldið þið, búin að liggja í þessu hér í allan dag Sick ég hef ekki borðað svona nammi í marga mánuði, en þar á undan var þetta ekkert annað en daglegt brauð Angry

ætla að byrja í fráhaldi á morgun, setja mig í samband við sponsorinn minn en því miður kemst ég ekki á fund í næstu viku Crying fundur með Óskasteinunum á mán, vinna á þri og fim kvöld.   En ég ætla samt að byrja, verð bara með fráhaldsskvísurnar á línunni hehe

Svo jæja ætli þetta ´hafi ekki verið eins og hjá hinum fíklunum fall í ræsið til að vakna aftur :-) vona það alla veganna

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Heil og sæl, svona tilfellí þekki ég vel, er nammi og Pepsí Max fíkill.  Ég segi fíkill því þetta drasl stjórnar mér.  Núna er ég í átaki og þetta er erfitt.  kveðja, stattu þig þú ert ekki fallin þó þú sukkir eina helgi.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 17.8.2008 kl. 14:28

2 Smámynd: Elín Sigríður Grétarsdóttir

þetta er nákvæmlega þannig, fíkill fallinn í ræsið, en þú veist að það er til lausn og hún stendur þér til boða, haltu áfram að koma

Elín Sigríður Grétarsdóttir, 17.8.2008 kl. 14:30

3 Smámynd: Steinunn Ósk Steinarsdóttir

I stand by you :) Eins og Elín segir þá er lausnin til það er bara að notfæra sér hana!! Gangi þér vel elskan!

Steinunn Ósk Steinarsdóttir, 17.8.2008 kl. 16:59

4 Smámynd: Helga Dóra

You know my number... Ekki endinn á heiminum.... Getur gripið lausnina og byrjað nýtt líf......

Helga Dóra, 17.8.2008 kl. 17:14

5 Smámynd: Smilla

Isss...þetta er búið og gert. Þá er bara að standa upp á morgun og vera harðari við sjálfa sig næst. Hef fulla trú á þér.

Smilla, 17.8.2008 kl. 23:09

6 Smámynd: Huldabeib

Það var nammidagur í gær... þó að þið ættuð kannski ekki að borða allt nammið í heiminum einar!!! hahahaha

Huldabeib, 18.8.2008 kl. 00:54

7 identicon

O well !

Hvað get ég sagt, annað en skoðaðu aðdragandan að þessu falli sem þú VISSIR að kæmi hmmm.....einhver með opnar bakdyr ?

Hitt er svo engin spurning þú getur þetta og nú byrjarðu bara aftur:)

sendi þér styrk og ofurskutlukrafta

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 18.8.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband