Leita í fréttum mbl.is

Prinsessan mín orðin 11 ára

Já skvísan mín hún Sólveig Birna varð 11 ára í gær :-)  Hér voru haldin 2 afmæli fyrra frá kl 14.30-17.00 með 12 gelgjum og það seinna frá kl 17.30-20.00 með 16 gelgjum og omg þetta var sko stuð!!

Annars allt gott að frétta hér, karlinn situr með gítarinn og semur og semur hér út í eitt.  Spurning hvað hann gerir svo við allt þetta lagasafn???  hehe 

Ég er búin að vera eitthvað drusluleg hér í dag, einhver flensuskítur í mér sem ég er ekki að fýla né að hafa tíma til :-(  Afrekaði samt að taka búrskápinn í gegn og 2 aðra skápa einnig :-)  gat ekki gert meira, alveg búin á því svo núna ligg ég bara uppí sófa og er að vorkenna sjálfri mér.

Spurning hvað ég afreka á morgun úfff púfff


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

sko..talandi um afmæli dóttur þinnar. Upphaflega rakst ég á þig á netinu í gegnum barnaland þegar ég var að skoða afmælisbörn á sama degi og ég á afmæli

Knúsaðu hana frá mér....hún er 35 árum yngri en ég hehe

Ragnheiður , 18.10.2008 kl. 23:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband