Leita í fréttum mbl.is

USA á MORGUN!!!

jájá bara morgundagurinn hehe.... ég er orðin ótrúlega spennt og ætla nú reyndar að reyna að vera skynsöm í kaupunum, en hahaha kann ég það??

Annars er skólinn minn alveg að gera út af fyrir mér núna, þessar ensku bækur sem við eigum að lesa eru ekki alveg vinir mínir, SAMT var ég í 4 vikur úti í námi í sumar Angry  Liggur við að ég þurfi bara að flytja í hálft ár til að reyna að ná þessari blessuðu ENSKU!!!! en ég get það nú ekki :-)

Ætla að halda áfram að læra

kveðja súpermamman


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Góða ferð og góða skemmtun. Eyddu fuuuuuuuullt af peningum.

Jóna Á. Gísladóttir, 2.11.2007 kl. 22:23

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

jamm vonandi mun ég nú gera það haha

Held að það sé engin hætta á öðru híhí

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 3.11.2007 kl. 00:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband