Leita í fréttum mbl.is

Komin heim frá USA og byrjuð að VINNA!!!

Jæja kaupæðisferðin mikla búin og ég kom með ansi stórar og ÞUNGAR töskur heim.  Að sjálfssögðu vildu tollararnir vita fyrir hvað mikið ég verslaði og eftir smá spjall sendi hann mig með miða í rauða hliðið og sagði mér að borga tollinn Undecided 

Þið trúið ekki hvað ég var fegin þegar ég gekk svo loks í gegnum hliðið og þeir vildi ekkert skoða HVAÐ ég verslaði, því ég held að þeir hefðu hlegið ansi mikið haha því uppistaðan á því sem ég verslaði var HELLO KITTY, DÓRU dót og alls konar STYRKJA fyrir atferlisþjálfunina hennar Rebekku í leikskólanum.   Jájá og ekki má gleyma FÖNDRINU, sem var ansi mikið og var ég fljót að koma því hér í kassa og hillur svo ENGINN sæi hvað ég verslaði mikið haha   Karlinn heldur því fram að ég sé skrappfíkill haha ég held að hann hafi nú alveg rétt fyrir sér.

Annars er ég byrjuð í vettvangsnáminu og er ég að vinna á Stuðlum, gengur bara ótrúlega vel og held að þetta henti mér bara súper vel......  Maður er nú ekki alltaf skemmtilegur en ég held nú samt að krökkunum líði ekkert illa með að hafa mig þarna til að skipta mér af þeim, þau eru öll yndisleg.

Þetta eru því strembnar vikur framundan vinna, ritgerðarskrif, lestur, hugsa um börnin, læknisheimsókn, teymisfundur, ferð í Skálholt og þannig get ég endalaust talið upp áfram Wink

Ætla að halda áfram að undirbúa morgundaginn

knús og kram súpermamman


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband