Leita í fréttum mbl.is

Vinna-heimilislíf-skóli!!

Jæja alltaf sama stuðið hérna.  Er að vinna á fullu og svo við tekur heimilislíf og situr svo námið á hakanum :-(  úfff ég er nú farin að vera ansi stressuð sko!!! En vonandi ´fer ég að fá tíma til að liggja yfir skólabókunum.

 Núna er næsti hausverkur í skólanum að semja HLJ'OÐSK'ULPT'UR!!!! jájá ég sko af öllum!!! Hef sko ekki hugmynd hvernig ég á að fara að þessu og er eiginlega með hausverk yfir þessu öllu saman. 

með Ba verkefnið þá er ég búin að ákveða að skrifa um meðferðarúrræði barna á Íslandi. Eyjólfur Örn ætlar að vera leiðsögukennari minn og á ég eftir að hitta hann til að fara betur yfir þetta

Elvar var ræstur út í vinnu í gær svo ég verð ein heima í 4 sólarhringa.  ohhh hvað mér finnst þetta eitthvað tómlegt og erfitt.  Er bara orðin svo góðu vön að hafa hann mikið heima, ég sem var alltaf ein...

Kveðja súpermamma


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband