Leita í fréttum mbl.is

Útivinnandi, hvernig farið þið að?

Hvernig farið þið útivinnandi að?? ég byrjaði að vinna 7. nóv og eru það 10 virkir dagar,  af þessum 10 dögum hef ég verið veik í 2 daga og stelpurnar í 2 Frown  Ég er hérna heima núna með Hörpu Katrínu sem er bullandi kvefuð og líklega með bullandi eyrnabólgu.  Er því að bíða eftir símtali frá lækninum okkar, en hann er í aðgerðum. Hún hefur nefnilega verið hjá honum síðan hún var nýfædd eða í 11 ár og vill hann sko ekki að við förum eitthvað annað nema í neið Wink

Þegar ég var lasin var karlinn í fríi en þegar börnin veikjast er hann að vinna er þetta ekki týpiskt!!!

Auðvitað á hann rétt á veikindadögum eins og ég, en það er bara erfiðara þegar hann vinnur svona 2 sólarhringa og 4 sólarhringa heima.

Stelpurnar mínar hafa alltaf verið miklir pestagemlingar svo ég er bara engan veginn að sjá að ég geti unnið eitthvað að viti?  fyrir utan það reyndar að vera öryrki sjálf Frown

Æiii þetta er bara púst dagsins, hef oft hugsað þetta hvernig útivinnandi mæður fara að, reyndar eru flest börn sem betur fer hressari en mín, en sama það eru mörg  börn sem sækja allar pestar

kveðja Elísabet veikindasuga


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband