Leita í fréttum mbl.is

Hvað er í gangi???

Barn varð fyrir bíl og svo keyrir ökumaður bara í BURTU!!!

Við sitjum hér með hnút í maga og bíðum frétta, og vonum svo innilega að allt fari vel.  Stjúpsystir litla drengsins er hérna hjá mér og ætlar að gista í nótt. Við erum búin að kveikja á kertum og ætla ég að biðja ykkur að gera það líka.

Endilega hjálpið einnig löggunni að finna þennan ökumann sem greinilega var ekki alls gáður en vona að hann fari að gefa sig fram sem fyrst.

VONUM ÞAÐ BESTA

kveðja Elísabet


mbl.is Ók á barn og stakk af
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ruth

Ég bið fyrir honum

Ruth, 30.11.2007 kl. 19:58

2 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Knús á þig og þína.... bið fyrir þér, þínum, barninu og fjölskyldu þess og já líka ökumanninum....en bið þess í leiðinni að hann finnist.

Kristín Snorradóttir, 30.11.2007 kl. 20:17

3 Smámynd: Margrét Elín Arnarsdóttir

Ég og sonur minn biðjum fyrir honum.

Margrét Elín Arnarsdóttir, 30.11.2007 kl. 21:10

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég vona að ökumaðurinn gefi sig fram, en vona þó meira að barnið nái sér. Ég á sjálfur strák og skil ekki hvernig hægt er að stinga af...

Villi Asgeirsson, 30.11.2007 kl. 21:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband