Leita í fréttum mbl.is

Foreldrahús

Sæl verið þið elskurnar.

Endilega lesið bloggið hjá http://daudansalvara.blog.is/ og skrifið í kommentið undir færslunni.  Foreldrahús eru að verða húsnæðislaus og það má bara ekki gerast, nú er ég og mín fjölskylda að nýta okkur þjónustu þeirra eftir áramót eða þar að segja að þau fái húsnæði. 

En ég vil nú líka ýtreka að foreldarhús er fyrir alla, ekki bara foreldra og fjölskyldur sem tilheyra vímuefnadjöflinum.  Enda erum við svo heppin og já ég segi það aftur vímuefni fara sko ekki í manngreindarálit frekar en lúsin eða krabbamein.  Við eigum sko að þakka fyrir hvern dag sem við eigum heilbrigt líf Wink

 Endilega kvittið fyrir mig og já alla hina líka

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Takk fyrir þetta,

Kristín Snorradóttir, 29.11.2007 kl. 22:34

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Alveg sjálfssagt Kristín mín, enda munum við líklega ekki fá þá þjónustu sem dóttir mín þarf á að halda ef þeir missa húsnæði

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 30.11.2007 kl. 00:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband