Leita í fréttum mbl.is

Í gær og í DAG

Í gær ætlaði ég að taka föndrið mitt í gegn og já allt skóladótið líka.......   En þar sem þetta er minn allra versti galli, er að ég byrja á einhverju og næ ekki að klára það :-( held ekki einbeitingu og missi alla orku Frown  Ég afrekaði reyndar fyrir jólin að taka eldhúsið í gegn á EINUM DEGI jájá þið hlæjið kannski og hneikslist smá en svona er þetta bara og eitthvað sem við sem erum með ADHD þurfum að glíma við :-)

Annars fékk ég að vaka fram eftir og halda áfram að svortera allt.   Það er nefnilga líka þannig að þegar ég tek mig til í svona, þá geri ég það svakalega vel og svortera allt og fer í gegnum ALLT.

Er því að vakna núna, karlinn farinn með stelpurnar í sund og ég ætla að gera aðra tilraun í að klára herbergið, jájá ég vona að ég nái að klára þetta í dag.  úúfff en ég á bara svo mikið og ég náttúrulega tími ekki að henda neinu sem heitir "föndur" haha  Er reyndar búin að setja 3 kassa inn til stelpnanna svo þær græddu aðeins.

eigið góðan dag elskurnar

Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Bara smá kveðja... gangi þér vel að klára...you can do it!

Kristín Snorradóttir, 5.1.2008 kl. 17:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband