Leita í fréttum mbl.is

vinnuherbergið

AÐ VERÐA KLÁRT, jájá ég get þetta alveg þegar ég tek mig til hehe en þetta er búið að taka ÞRJÁ sólarhringa úfff pppúúffff.  Það er búið að fara í gegnum allar hillur, skúffur og smáhluti.  Er ekki alveg búin, en ætla að klára þetta á morgun.

Svo er það RÆKTIN á morgun, jájá mín ætlar að reyna að koma sér í tækin, má eitthvað lítið gera og er náttúrulega að fatta það að ég mátti ekki fara fyrir en ég væri búin að tala við sjúkra, hann ætlaði nefnilega að setja upp prógrammið og vill fylgjast með mér.

Jæja kannski að ég hringi í hann á morgun og reyni að ná sambandi við hann

kv Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

jæja  ! ertu búin að svortera ?? - þú verður að láta mig vita svo ég geti kíkt í heimskókn ;O)

Guðbjörg (IP-tala skráð) 7.1.2008 kl. 14:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband