Leita í fréttum mbl.is

tíminn líður hratt

á gerfihnatta öld :-)

Jájá þetta er ótrúlegt, hver vikan fíkur áfram og ég afreka EKKERT.   eða jújú það er bara brjálað að gera í öll öðru en ég á að sinna, eða þar að segja SKÓLINN.   Er að renna á rassgatið með þetta allt saman svo mikið að gera í uppeldi og umönnun barnanna.   Keyra hér og keyra þar, sækja hér og sækja þar, fundur hér og fundur þar, aðstoða hér og aðstoða þar og þannig get ég haldið áfram ENDALAUST!!

Nú Rebekka er ekki enn búin að fara í heilaritið, þetta ætlar að ganga eitthvað erfilega.  Hún átti að fara fyrir rúmri viku síðan, en þá vildu þau ekki fá hana vegna þess að hún var svo ný búin að vera með hlaupabóluna, svo átti hún að mæta í gær.  Klukkan 07.30 var hringt í mig og mér tjáð að tímanum hafi verið frestað vegna neyðartilfella.  Nú jæja við áttum þá tíma klukkan 13.00 í dag.   En svo hringir hjúkkan sem vinnur með Ólafi Thor og þá láðist þeim að skoða skýrsluna hennar Rebekku og verður þessi rannsókn ekki gerð nema að hjúkkan sé einnig.   Svo við vorum beðnar um að fresta þessu um viku.  En þá er ég á leiðinni út úr bænum svo ég neitaði því og þá var farið í að leita af tíma sem henntaði öllum aðilum s.s.  mér, Rebekku, hjúkkunni og taugarannsóknardeildinni.  Þetta gekk eftir og eigum við að mæta á þriðjudaginn svo framalega að ekkert komi uppá :-)

Sólveig skvís keppti síðustu helgi og lenti í 6. sæti og fékk verðlaunapening.  Ótrúlega stollt af minni og þá er það bara mótið á morgun og komast á pall þar líka :-)

bara að láta aðeins vita af mér, ætla að reyna að skipuleggja mig aðeins hérna, næsta vika eitthvað svo bissý

kv Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband