Leita í fréttum mbl.is

úfff stress!!!

Jájá ég er bara hætt að sofa.. Fór að sofa kl 2 í nótt og klukkan 4.30 glaðvakanaði ég og gat ekki sofnað aftur þannig að mín fór fram og dritaði niður texta haha held að einhver hafi vakið mig með þessum krafti.  Var orðin ofþreytt klukkan 9 í morgun svo ég skreyð uppí rúm og svaf heila 2 tíma, vaknaði og ætlaði aldrei að sofna aftur.  Náði svo einum klukkutíma eftir hádegi.

Er búin að vera út í skóla í dag og já afrekað aðeins.  Er að fara að hitta aðstoðarkonuna mína á morgun og er svolítið kvíðin..  ææii veit ekki af hverju, er að telja sjálfri mér í trú um að hún muni henda ritgerðinni eins og leggur sig í hausinn á mér haha jájá maður er greinilega ekki að læra af öllum þessum meðferðarleiðum sem ég er að grúska í :-)

Eyddi núna svolitlum tíma í að setja upp ritgerðina eftir leiðbeiningum um lokaverkefnaskil.  Svona handavinna tekur alveg ótrúlega mikinn tíma.   Er komin í heilar 15 bls í heildina jájá en það er bara samt dropi í hafið sko!!

Ætla að halda áfram

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

15 blaðsíður eru 15 blaðsíður og eins og þú sagðir þá verður úr þessum dropum haf á endanum! Kraftur í því:)

sendi þér hér með orku og kraft

ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 4.4.2008 kl. 08:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband