Leita í fréttum mbl.is

Ef draumurinn í nótt/morgun........

myndi rætast þá væri ég í góðum málum Wink 

Ég sem sagt fékk tækifæri til að hitta alla þá helstu fræðimenn sem ég er að grúska í núna og rökræða við þá í eigin persónu haha verst að flestir þessir fræðimenn eru löngu komnir undir græna torfu og því fæ ég aldrei tækifæri hehe  Eða jú kannski í næsta lífi hahaha

En jájá ég lærði til 4 í nótt og náði aðeins að finna fræðilegar heimilidir til að sanna mál mitt eða þannig.  úffff ég viðurkenni það að ég er ansi kvíðin fyrir þessu öllu saman en vona innilega að ég nái að klára þetta... guð hvað ég verð þá glöð.

Sá í dagbókinni minni til mikilla skelfinga að ég á að sækja um masternámið í síðasta lagi á föstudaginn!! úffff ég sem ætlaði mér að fara beint í masterinn, hef engann tíma til að gera þessa umsókn og þá ferilskrá sem ég á örugglega að skila með!!  svo er ég líka orðin svolítið efins, á ég að fara í áframhaldandi nám eða ekki??  ég bara veit að ef ég fer ekki núna þá held ég að ég komi mér aldrei af stað aftur :-(  En eins og staðan er núna þá er ég líka orðin langþreytt en jú það er frí í sumar..  æiiiii veit ekkert hvað ég á að gera

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Farðu beint í masterinn - ef þú ætlar að taka hann á annað borð. Ég ætla alla vega ekki að taka pásu :)

Petí (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 15:35

2 identicon

Ekki hika við að fara í masterinn. Miðað við kröfurnar sem er verið að gera á kennara. Þá er það ekki spurning að fara.

Linda Birna (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 18:34

3 identicon

Go girl, þú ert þreytt núna og þá virðist þetta allt miklu erfiðara. Gerðu umsóknina og svo verður þú tilbúin þegar þar að kemur :-)

kveðja

Ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 7.4.2008 kl. 20:00

4 Smámynd: Huldabeib

Ekki fresta því að fara í masterinn!! Því um leið og maður frestar hlutunum er svo mikil hætta á að maður sleppi þeim....og líka : Illu er best aflokið er það ekki annars

Huldabeib, 7.4.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband