Leita í fréttum mbl.is

jájá full bjartsýni

í dag...... en ekki lengur!!!!! já nú sveiflast ég eins og ég veit ekki hvað...

Komst á skrið í dag en er svo bara búin að vera að ÞJÁST eftir að ég kom heim,  Petí elskuleg las nú yfir það sem ég var komin með og leiðrétti náttúrulega FULLT af málfræði/stafsetningarvillum,  TAKK ELSKU PETÍ MÍN, þú gafst mér innblástur hér í vonleysinu....

Ætlaði að vera dugleg í lærdóm í kvöld/nótt en bara allt stopp og ég er líka bara orðin ÞREYTT.  Nenni þessu ekki og farin að hugsa um að fresta þessu bara og dúlla mér við þetta í sumar og skila ritgerðinni þá frekar frá mér sátt, heldur en í svona flýti Frown

Æiii en svo langar mig svo að útskrifast með skvísunum ohhh þetta er togstreyta dauðans hérna...

Á ég að gera það sem ég get og skila ritgerðinni inn þó svo að ég sé ekki fullkomlega sátt við hana?  Næ þá líklega að útskrifast á R'ETTUM tíma, afmælisdaginn minn og með MÍNUM GELLUM.....

Eða á ég að nota tímann í vor/sumar og vinna ritgerðina eins vel og ég get og skila henni þá frá mér sátt?  og Útskrifast þá frekar í október?

ææiii jájá svona líður mér núna!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bylgja Hafþórsdóttir

Þú getur þetta dugnaðarfroskur, he he. Takk fyrir að lána ömmu og afa stelpurnar í ferminguna. Rebekka var svo góð og Gestur sló í gegn hjá litlu stelpunum. Er farin á Sigló til að hlaða batteríin, heyrumst.

Bylgja Hafþórsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:18

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

hehe það var bara sjálfsagt.  Frétti að Rebekka hafi alveg haft afa sinn í "vasanum" hehe alveg dekstruð út í eitt.  Þau eru yndisleg

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 8.4.2008 kl. 08:38

3 Smámynd: Smilla

Koma svooo...þetta er alveg að hafast hjá þér, ekki gefast upp. Nú er bara að spýta í lófana og rusla þessu af - þú getur þetta alveg...annað eins hefurðu nú afrekar og miklu meira en það. Miklu skemmtilegra að eiga sumarið alveg skuldlaust frá lærdómi.

Smilla, 8.4.2008 kl. 08:39

4 identicon

Ég jáa hana Smillu :D

Sigurrós (IP-tala skráð) 8.4.2008 kl. 18:18

5 identicon

Alltaf að kíkja og athuga hvernig gengur með ritgerðardrusluna. Ég veit það róar þig kannski ekkert en samt... þetta er alltaf svona! Þú ert alveg að lýsa mér í bæði skiptin. En svo bara hefst þetta svo merkilegt sem það er nú.

Áfram Elísabet...... baráttukveðjur frá Rotterdam

Unnur Bjork (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 09:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband