Leita í fréttum mbl.is

5 ára afmćli

Já Elvar átti 5 ára edrú afmćli í dag/gćr 10.apríl.   Stelpurnar voru nú ţvílíkt hneikslađar á ţessu tilstandi okka hérna haha ég gaf honum nýjan síma í "afmćlisgjöf" ţar sem ég er orđin ansi ţreytt á ţví ađ ná aldrei í hann vegna ţess ađ síminn hans er fastur á silent s.s. heyrist ekkert í honum. Sólveigu Birnu fannst ţetta svo hneikslandi og eiginlega bara asnalegt :-)  En eins og Elvar sagđi ađ ţá er ţetta miklu meira afmćli fyrir hann heldur en sjálfur afmćlidagurinn.... 

Hún svo sem ţekkir ekki ţennan heim og veit ekki hvađ ţetta er mikill sigur og gleđi fyrir alla.  Hún er náttúrulega bara 10 ára.

Annars tók ég mér frí frá skólalćrdómi í kvöld, skelltum okkur á Ítalíu og svo á íslensku myndina í bíó og omg, viđ sváfum BĆĐI yfir henni!!! s.s. fćr ekki góđa dóma frá okkur, gátum flissađ svona eitthvađ ađeins inná milli en já ekki mynd fyrir mig.

Ritgerđin er komin í 39 blađsíđur og ég á samt FULLT eftir.  Er ađ bíđa eftir svari frá Eyjólfi var ađ vonast eftir ţví ađ heyra frá honum í dag en ţađ gerđist ekki svo ég vona ađ hann svari mér fljótlega á morgun.

Ćtla ađ halda áfrma, er ađ grúska í tilfinningagreind og ţví sem Goleman segir, bara spennandi ţađ.

kveđja Elísabet

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband