Leita í fréttum mbl.is

hvað næst?

Jájá er mætt hér í KHI, svaf til klukkan 14 og fór svo til Grindavíkur að hitta OFUR BRYNJAR hehe eins gott að hann eða einhver nákominn lesi þetta ekki haha æiii það skiptir engu hann veit hvort sem er allt :-)  Þessi maður er BARA snillingur og það sem hann er að gera fyrir mig er bara snilld jájá þið megið alveg efast en það er bara ykkar mál :-)   Ef þið viljið komast í samband við OFUR BRYNJAR þá er ég með upplýsingar :-)

Annars fór ég svo á Þjóðarbókhlöðuna til að ná mér í enn fleiri bækur úfff er hérna með staflanna af bókum og OMG nenni þessu ekki.

já svo ég komi mér að fyrirsögninni á þessu bloggi HVAÐ NÆST??  Ég er að drepast úr TANNBÍNU já takið eftir TTTTAAAANNNNNPPPPPÍÍÍÍÍNNNNUUUUU í FYRSTA skipti á minni æfi er ég komin með tannbínu Crying  ég hef alltaf verið að furða mig á þessu þegar fólk talar um tannbínu við mig því ég hef bara ekki vitað hvað það er, en þar sem ég fór til tanna fyrir rúmum mánuði síðan og fékk skellinn. Vegna gigtarinnar sem er að hrjá mig og þeirra lyfja sem ég þarf að taka er ég búin að vera að kljást við munnþurrk og þar sem skortur er á munnvatnsframleiðslu þá eykst líkurnar á skemmdum og viti menn það voru nokkrar.   En ég var ekki farin að finna fyrir neinu og gat ekki fengið tíma hjá tannsa fyrir en í maí þá hafði ég engar áhyggjur.  Fann svo fyrir smá svona "kul" tilfinningu um helgina og jájá núna er ég bara með standslausan seyðing Angry og ekki virka verkjalyfin.

Ef þetta verður ekki betra á morgun þá verð ég bara að hringja í Hönnu tannsa minn og biðja hana að troða mér að, þetta er ekki ofanáleggjandi á alla hina verkina haha og ég að reyna að halda einbeitnigu.

Ætla að fara að halda áfram hérna, þýðir ekkert annað

kv Elísabet tannbína


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband