Leita í fréttum mbl.is

Ritstífla

Ritstífla dauðans..... já það er bara ALLT dautt hérna hjá mér..... svo dofin,þreytt, tóm og vonlaus. Lítið sem ekkert gerst núna um helgina, fékk ritgerðina reyndar til baka frá kennaranum á föstudagskvöld, var búin að bíða eftir því en allt gott þar að segja sumt þarf ég að stytta og annað að bæta við.  En ég bara missti einhvern veginn kraftinn, Elvar fór í vinnu á laugardagsmorgni og ég því búin að vera ein með stelpurnar, gekk vel hérna að læra á laugardagsmorgni meðan stóru voru á skíðaæfingu og litlu úti að leika sér.

Við fórum svo allar uppí Bláfjöll og fengu litlu skvísurnar að stíga á skíði í fyrsta skiptið, Dagný fór reyndar einu sinni fyrir ári síðan.  Þetta gekk bara ágætlega, Dagný framtíðar skíðadrottning stóð sig sko mjög vel.  Rebekka er með svoddan rúgbrauðsfætur og var mjög fljótt þreytt, pirruð og með sinn mótþróa.  Um leið og ég var búin að klæða hana úr klossunum og í stígvélin vildi hún fara aftur á skíði hehe henni fannst þetta gaman.

Ætlaði að læra í gærkveldi en það var eitthvað ansi lítið sem afrekaðist þá, og ekki gekk það betur í dag og í kvöld.

Ég sem ætlaði að skila henni inn endanlega ámorgun úffff það afrekas aldrei.  Elvar kemur heim á morgun svo ég ætla að flytja að heiman enn eina ferðina, váá hvað ég mun halda uppá ritgerðarskil, hvenær sem þau verða.

Mastersumsóknin á að fara inn á þriðjudaginn, er ekkert farin að hugsa út í hana og ææi veit ekki hvað ég á að gera..

kveðja andlausa


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband