Leita í fréttum mbl.is

Fjáröflun

Skvísurnar eru í fjáröflun og langar mig að setja skjalið hér inn ef þið hafið áhuga á að styrkja gullmolanna mína

 Endilega hafið samband ef þið hafið áhuga hér í kommenti, elisstef@khi.is eða 8916607

kveðja Elísabet


Skrár tengdar þessari bloggfærslu:

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Huldabeib

Hmmm... mig langar í bílapakkann

Huldabeib, 14.4.2008 kl. 09:18

2 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ekki málið Hulda, skrái það svo sendi ég þér bara pakkann ef við finnum ekki far :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 14.4.2008 kl. 09:27

3 identicon

HÆ HÆ

Mig langaði bara að kvitta fyrir innlitið á síðuna þína :-)

Gangi þér vel í því sem þú ert að gera

Kv Arndís

Arndís Berndsen (IP-tala skráð) 15.4.2008 kl. 13:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband