Leita í fréttum mbl.is

Síðustu metrarnir

eru alltaf erfiðastir!!!!! já þetta er bara allt að koma VONA ÉG, sendi Eyjólfi hugmyndafræði kaflanna í gær og fékk til baka að þetta væri flott.

Núna er bara að setja allt í fluggírinn því ég bara verð að klára þetta núna og skila til Eyjólfs í síðasta lagi fyrir klukkarn 16 á morgun!!

Ég ætlaði mér að fara í Götusmiðjuna til að fá smá meira innsýn, en eins og þið sjáið þá hef ég ekki get það, svo ætli ég verði ekki með Ofurskutluna og Mumma á símalínunni næsta sólarhringinn hehe  Svona ef þau nenna eitthvað að tala við mig meira haha...

Er að fara með Sólveigu til tannsa þaðan með skvísurnar í söng og dansskóla Þorvaldar Bjarna og ætli það verði ekki svo skíðaæfing eftir það, fimmtudagar eru keyrsludagar..  Elvar að vinna svo þetta lendir á mér. 

Lærði til 7 í morgun þannig að ég sé fram á aðra nótt með ofurkrafti og fluggír til að klára þetta


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hæ hæ,

hringdu eða sendu mail ef ég get hjálpað

sendi hér með risa skammt af ofurkröftum:)

kveðja

Ofurskutlan

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 23:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband