Leita í fréttum mbl.is

Síđasti skóladagurinn

Ótrúlegt en satt ţá var minn síđasti skóladagur í KHI í bili alla veganna í dag...  ég er bara svo gáttuđ á sjálfri mér ađ ég er ekki ađ trúa ţessu!!!

Byrjuđum í ágúst 2004 í stofu H 001 og enduđum námiđ 22.apríl 2008 í stofu H001  - sömu stofunni Wink

Ég hélt náttúrulega ađ ég myndi aldrei klára ţetta nám :-)

En jćja ađ öđru, AA-LEIKARNIR á morgun, vinna 2 verkefni og lokaritgerđ í kvöld, suđur á laugardagskvöld og LOKALOKALOKA skil á ţriđjudaginn!!!  úfffff

Ćtla ađ halda áfram hérna veitir ekki af.

kveđja Elísabet


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frábćt!

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 22.4.2008 kl. 23:41

2 identicon

já einmitt svona Frábćt, ţó nokkur bćt í ţví en átti auđvitađ ađ standa Frábćrt!

knus á ţig!

Guđbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráđ) 22.4.2008 kl. 23:42

3 Smámynd: Smilla

Frábćrt ađ vera svona á síđustu metrunum *dreym* Gangi ţér vel ađ klára ritgerđina

Smilla, 23.4.2008 kl. 02:32

4 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

ójá ţetta er sko YNDISLEG tilfinning sem heldur mér alveg gangandi hérna, annars vćri ég sko ekki ađ vaka allar nćtur fyrir ţetta :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 23.4.2008 kl. 02:35

5 identicon

frábćrt hjá ţér og eflaust yndisleg tilfinning.

knús á ţig - ţú átt ţađ skiliđ

HK

Hulda Karen (IP-tala skráđ) 23.4.2008 kl. 09:18

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband