Leita í fréttum mbl.is

montrass

já svo montin að vera mamma, montin af dætrum mínum, Sólveig Birna keppti í stórsvigi í dag á AA-leikunum og gerði sér lítið fyrir og endaði í 7. sæti.  Samt var mín BARA á svigskíðum ekki stórsvigsskíðum eins og flestir keppendurnir, það skiptir nefnilega máli, svo mín hefði líklega lent ofar ef hún væri á stórsvigum.  SAFNA SAFNA fyrir stórsvigum handa skvísunum Wink  Við erum sem sagt á leiðinni á verðlaunaafhendinguna þar sem dóttir MÍN fær að standa á palli Grin ÓTRÚLEGA ÁNÆGÐ MAMMA HÉR!!!  rétt 2 ár síðan hún steig fyrsta skipti á skíði svo framförin og árangurinn því rosalega mikill.

Harpa Katrín stóð sig líka MJÖG VEL, hún keppti í svigi og hún er náttúrulega í eldri flokki og því erfiðara að ná svona langt.  Hún endaði í 22. sæti sem er bara FRÁBÆRT,

Jæja ætlum að drífa okkur á verðlauna afhendinguna, varð bara að monnta mig, skelli líklega mynd af skvísunum hingað í kvöld til að monta mig ENN MEIRA

 kveðja Elísabet montrass


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðilegt sumar.

Til hamingju með stelpurnar.

kveðja af norðan

Þorgerður

Þorgerður (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 09:14

2 identicon

Frábært hjá stelpunum ;O) 

Sjáumst annað kvöld !

Kv, Guðbjörg

Guðbjörg (IP-tala skráð) 25.4.2008 kl. 16:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband