Leita ķ fréttum mbl.is

stress stress og meira stress

Jęja rétt rśmlega 14 tķmar aš tķmafresturinn rennur śt viš lokaskilin!!!  Ansi mörgum sinnum sķšustu sólarhringa hef ég veriš aš berjast viš pśkanna į öxlinni.  Annar vill hętta viš, langar svo aš gera žetta betur, skila verkinu frį sér meš stollti og góšri samvisku og vera ekki ķ svona stress kasti į sķšustu metrunum...   Hinn vill komast ķ FRĶ, klįra žetta og śtskrifast. 

Ég er bśin aš sofa ansi lķtiš sķšustu sólarhringa eša kannski mętti segja mįnuš!  Tķma įętlanir hafa ekki stašist og žvķ er ég ekki fullkomlega sįtt.  Ritgeršin er komin saman, ašeins fķnpśssing eftir sem tekur SVO LANGAN TĶMA, ašeins eftir aš koma sjónarmišum mķnum frį mér ķ lokaoršin en aš öšru leiti er hśn bśin.  Hlakka til aš prenta hana śt og skila, en undir nišri kraumar samviskubit, mórall yfir žvķ aš hafa žetta verkefni ekki fullkomiš.  Eins og ég svo GLÖŠ myndi vilja, en žaš er ekki fullkomiš žaš veit ég vel.

Vinnan viš žetta hefur veriš rosalega mikil, ég veit aš vinnan sem ég hef lagt ķ ritgeršina er ķ mörgum tilfellum MIKLU MEIRI en hjį mörgum öšrum.  Įstęšan, į ég aš vera eitthvaš aš afsaka mig? humm jśjś ég er meš dyslexķu, ADHD sem hefur alveg pottžétt haft įhrif į žessa vinnu.  Einbeitingin śt og sušur og allt žarf aš vinna mörgum sinnum žvķ ég veš śr einu ķ annaš og klįra aldrei neitt.  Svo žegar ég ętla aš fara aš byrja aftur žar sem ég henti frį mér žvķ ég fór aš gera eitthvaš annaš žį er ég bśin aš steingleyma žvķ sem ég ętlaši aš gera žar, eša jafnvel tekur mig marga klukkutķma aš setja mig innķ žaš efni til aš geta byrjaš ķ vinnunni... 

Svo er žaš efnisvališ mitt ķ žessari elskulegu lokaritgerš, ég réšst ekki į aušveldasta efniš ekki frekar en fyrri daginn, žarf alltaf aš gera mér allt svo erfittt haha en meiri partur af ritgeršinni er unnin śr erlendum heimildum, žvķ ju efnisvališ er bara žannig - žį kemur sś blessaša tungumįlafötlunin innķ,  en ég get samt sagt ykkur žaš aš ég hef komiš sjįlfri mér VERULEGA į óvart žar, en tķminn sem hefur fariš ķ žennan fręšilestur er ansi mikill haha

jęja smį vorkunar pistill hér į ferš, ętla aš halda įfram, kannski verš ég meš ašeins minni móral žegar ég skila ritgeršinni ef ég nę aš vinna eitthvaš ašeins meira ķ henni śfffff svo er žetta oršiš svo stórt skjal, tęplega 14000 orš og 53 bls aš ég verš aš skipta žessu upp ķ minni skjöl til žess aš geta unniš ķ žessu, of vķšamikiš fyrir mig annars

kvešja Elķsabet


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband