Leita í fréttum mbl.is

B.A. námið búið!!!

Eða svona næstum því Halo   á morgun klukkan 16.00 ætla ég að vera búin :-)

Smá fínpússing eftir og svo er bara námsfrí!!! Ótrúlegt hvað maður er samt háður þessu eitthvað, finnst skrítið að vera búin eins og ég var komin með uppíkok!!!  Eiginlega strax farin að sakna skólans, námsins....  Fékk þá flugu í hausinn meira að segja að taka kennarann haha jájá neinei ég er búin að lofa sjálfri mér FRÍ!!!

Bara að láta aðeins vita af mér, er ótrúlega þreytt og andlaus og væri alveg til í smá orku og drifkraft til að hefjast handa hér á bæ!!  VEITIR EKKI AF

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Til lukku með áfangann

Rannveig Lena Gísladóttir, 4.5.2008 kl. 09:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband