Leita í fréttum mbl.is

Útskrift 14. júní

Wink  Útskrftin er sem sagt orðin staðfest.  Ég mun útskrifast með B.A í  Tómstunda- og félagsmálafræði við KHI í Laugardagshöll klukkan 11.00 laugardaginn 14. júní - á sjálfan afmælisaginn minn Smile

Búin að fá út úr lokaritgerðinni og fékk 8.5 og svo fékk ég 9.0 í hinum áfanganum, bara stolltust hérna hehe

Svo takið daginn frá, hér verður partý Wizard

Annars bara allt gott að frétta, mikið að gera alla daga eins og alltaf, þó svo að það sé engin lærdómur Tounge

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Smilla

Vááá, flott hjá þér. Til hamingju með glæsilegar einkunnir

Smilla, 22.5.2008 kl. 00:32

2 identicon

Hjartanlega til hamingju með það! Frábært hjá þér :)

Ofurskutlukveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 00:32

3 identicon

Frábært til hamingju!!   ég mæti í partý :)

Anna Kristín (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 01:40

4 identicon

Hæ sæta.

Til hamingju með glæsilegan árangur.

Kveðja Linda Birna.

Linda Birna (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 07:00

5 Smámynd: Rannveig Lena Gísladóttir

Innilega til hamingju!  Þú hefur sko staðið þig rosalega vel!

Rannveig Lena Gísladóttir, 22.5.2008 kl. 07:38

6 Smámynd: Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Takk takk elskurnar, er ótrúlega glöð þessa daganna :-)

Elísabet Sóley Stefánsdóttir, 22.5.2008 kl. 20:23

7 identicon

Innilega til hamingju með áfangan - ég er ekkert smás stollt af þér

Kveðja Arndís Berndsen

Arndís Berndsen (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 21:43

8 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með þetta. Þú ert konan sem kveið svo fyrir öllum prófum...hm...

ég sagði þér það þá og stend við það ; ég hef fulla trú á þér !

Ragnheiður , 22.5.2008 kl. 23:50

9 Smámynd: Kristín Snorradóttir

Til hamingju með þetta... þú ert flottust.

Kristín Snorradóttir, 24.5.2008 kl. 10:11

10 identicon

Til hamingju .........vá þetta er bara flott hjá þér. Skemmtu þér vel á útskriftinni/afmælinu.

kveðja frá króknum.

Þorgerður Þórhallsd (IP-tala skráð) 29.5.2008 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband