Leita í fréttum mbl.is

Meira nám eða ekki?

ohhhh ég er alveg þvílíkt áttavilt :-(  Veit ekkert hvað ég á að gera!!!

Er mjög spennt fyrir nýja náminu sem HÍ er að bjóða uppá í Barnavernd og er búin að fara marga hringi með þá hugsun.  Á ég að sækja um eða ekki?  Ég sem ætlaði mér að taka 1 árs pásu hummmm

Umsóknafresturinn rennur út 5. júní svo ég hef viku til stefnu hugshugs :-)

Annars allt gott að frétta hérna, Elsta og yngsta að fara norður til pabba síns í dag, reikna ég með.  Dagný er með pabba sínum fyrir norðan og fer til mömmu sinnar á laugardaginn. Sólveig er að fara í CISV míni camp á föst-laug og húsmóðirin er að fara í SUMARBÚSTAÐ!!!! og ætlar sko að liggja í leti ALLA HELGINA með góðum skólafélögum :-) Þetta verður fáment en góðment :-)

kveðja Elísabet


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Elísabet Sóley Stefánsdóttir
Elísabet Sóley Stefánsdóttir

Ég er ein af þessum súpermömmum, á fjórar skvísur, kærasta, vinkona, dóttir, systir og gæti talið endalaust upp

Styrktarreikningur Landsamtakanna Liðsmenn Jerico - samtök foreldra eineltisbarna og uppkominna þolenda eineltisofbeldis  - reikninsnúmerið er 1158-26-034147  Kt: 641008-0280

 

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband